tháng 4 cung gì

Guest Blog
Guest Blog

Tôi tiếp tục sửa đổi guest post nhập ngành marketing xuyên suốt 10 năm. Hiển nhiên, thật nhiều điều tiếp tục thay cho thay đổi trong tầm thập kỷ qua loa. Thật rủi ro, nhiều người thực hiện nhập doanh nghiệp lớn viết lách bài xích về guest blog post, nhưng mà không sở hữu và nhận thức được những yếu tố tiếp tục tác động đến việc thành công xuất sắc của doanh nghiệp lớn thời nay.

Bạn đang xem: tháng 4 cung gì

Trong nội dung bài viết này, tôi tiếp tục phân tách những điều chúng ta nên biết về tìm kiếm engines và unique nội dung kể từ 2020 về bên sau với kỳ vọng rằng bạn cũng có thể tạo ra nội dung thành công xuất sắc theo đòi nhiều cách thức. 

Guest blog truyền thống lâu đời đã không còn thời

Guest blog từng là 1 trong phương pháp để xếp thứ hạng, tạo ra nổi tiếng chất lượng tốt và theo không ít người là nhằm nhận backlinks. Tất cả điều này từng thiệt đơn giản và dễ dàng. Việc xếp thứ hạng rất rất trở ngại bởi cường độ tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh, trình độ và nhiều loại không giống nhưng mà tìm kiếm engines nhận xét.

Giờ phía trên, việc thi công tên thương hiệu cá thể (personal branding) và nổi tiếng trải qua viết lách rất có thể được triển khai nếu như khách hàng sẵn sàng thực hiện vượt qua bên trên cả mong ngóng.

Link building không thể đơn giản và giản dị nữa. Google chính thức trừng trị những link, thảo luận những ý kiến về guest blog và phân chia nhỏ những Link Schemes nhằm rời cho tới đại bọn chúng. Do cơ, chớ thực hiện điều đó! Việc dùng nofollow được khuyến nghị. Thành thiệt nhưng mà rằng, nhiều người chính thức thấy những quyền lợi rõ nét của việc tạo ra “content hóa học lượng”.

Google đã lấy đi ra những lời khuyên về linking nhập guest posts trong tầm một thập kỷ. Và bọn họ vẫn đang được vấn đáp những thắc mắc cho tới thời nay. 

guest blog
guest blog

Nếu chúng ta gửi những guest blogging pitches nhưng mà chúng ta đòi hỏi một follow link nhằm thay đổi lấy bài xích báo. Thì chúng ta tránh việc. Các chỉnh sửa viên biết về SEO tiếp tục bỏ lỡ những gmail cơ. Đối vối những chỉnh sửa viên không giống, chúng ta thực sự rất có thể thực hiện tổn e bọn chúng về lâu lâu năm.


Vì vậy, tiếp sau, hãy coi những gì Google nỗ lực cho tới tất cả chúng ta biết trong vô số năm về loại nội dung mà người ta đang được dò xét dò xét, nhằm bạn cũng có thể tạo ra cái gì cơ đem xếp thứ hạng trong lúc đạt được tiềm năng của tớ. 

Google chỉ dẫn chúng ta viết lách guest blog như vậy nào

Tôi rất có thể kiểm tra từng thuật toán và bạn dạng update chủ yếu nhưng mà Shop chúng tôi biết. Tuy nhiên, nhiều người không giống đã trải vấn đề này và cơ ko nên là loại bạn phải. Tôi tiếp tục phân tích và lý giải nhanh chóng những điểm cần thiết mới đây tiếp tục cung ứng cho mình những nắm vững thâm thúy về những gì chúng ta PHẢI suy xét trước lúc chính thức viết lách guest blog. 

Hãy lưu giữ rằng, Google luôn luôn nhắm đến việc cung ứng vấn đề nhanh gọn, hữu ích, rất tốt và đúng đắn cho tất cả những người sử dụng phù phù hợp với mục tiêu query của từng người. Trong một thập kỷ qua loa, bọn họ tiếp tục triển khai tiềm năng này rất rõ ràng ràng. 

Cập nhật Panda

Điều này khá cũ, vẫn được vận dụng cho tới thời nay. Bản update Panda 2011 được design nhằm rời nội dung unique thấp và thin nội dung nhập tìm kiếm results và thay cho thế bởi nội dung hữu ích và rất dị. Về mặt mày rất dị, ý tôi là ko tái diễn hoặc trùng lặp. Bản update này cho mình biết 9 năm vừa qua, Google ham muốn quý khách ngừng viết lách những loại nhảm nhí. Nhưng là 1 trong chỉnh sửa viên thời nay, tôi vẫn thấy quý khách viết lách những bài xích báo không có tác dụng.

Tôi luôn luôn tự động căn vặn, “Tại sao ?????” Thật tiêu tốn lãng phí thời hạn, gia tài, công sức của con người và không tồn tại thành quả. Tại sao cứ lặp chuồn tái diễn một nguyên hình nhưng mà không tồn tại hiệu quả? 

Tự căn vặn bạn dạng thân mật trước lúc viết lách guest blog:

  • Bài viết lách của người sử dụng chất lượng tốt cho tới ai? 
  • Ai ham muốn phát âm nó? 
  • Nếu nội dung bài viết chỉ vì thế quyền lợi của người sử dụng (liên kết, branding, v.v.), vì sao quý khách lại ham muốn xuất bạn dạng nó? 
  • Thông tin cậy này được cung ứng được xem là nhất và không giống với những gì Google tiếp tục xếp hạng? 
  • Chủ đề này còn có bão hòa nhập SERPs không?

Sự thiệt là: Nếu chúng ta kỳ vọng thi công link hoặc tạo ra dựng nổi tiếng, nội dung có mức giá trị thấp ko thể mang đến cho mình những gì mình thích. 

BERT và Mục đích: Lời khuyên nhủ chúng ta cần

Vào 10/2019, Google thông tin bọn họ đang được vận dụng quy mô BERT nhằm dò xét dò xét. Họ bảo rằng,

Các quy mô BERT kiểm tra văn cảnh không thiếu thốn của một kể từ bằng phương pháp nhìn nhập những kể từ đứng trước và sau nó.Rrất hữu ích nhằm hiểu mục tiêu ở phía đằng sau những tìm kiếm queries.

Search intent là tiềm năng sau cùng của người tiêu dùng tìm kiếm engine.

Trước Khi viết lách, hãy suy nghĩ coi người nhưng mà tôi ham muốn tiếp cận đang được nỗ lực đạt điều gì?

Có lẽ bọn họ cần thiết câu vấn đáp cho 1 thắc mắc, dò xét một khoản mặt hàng hoặc dò xét chỉ dẫn sẽ giúp đỡ bọn họ hoàn thiện trọng trách. quý khách hàng cần thiết xác lập mục tiêu của những người phát âm và cung ứng những vấn đề quan trọng cho tới bọn họ. 

Nếu chúng ta viết lách nhưng mà ko quan hoài cho tới mục tiêu người phát âm, thì kỹ năng thành công xuất sắc là rất rất thấp. 

Gần phía trên, Marie Haynes tiếp tục lời khuyên những nghệ thuật SEO tại đây nhằm viết lách content: 

Nhìn nhập mục tiêu của từng trang đang được nâng loại hạng của người sử dụng.

Trước Khi chính thức tạo ra bài xích guest blog post, chúng ta nên đánh giá những trang xếp thứ hạng cho tới và một chủ thể và chú giải mục tiêu ở phía đằng sau bọn chúng. Và mục tiêu thay cho thay đổi nhanh gọn. Khi một query được vấn đáp, mục tiêu tiếp tục trả thanh lịch bước tiếp sau hoặc hành động; kiểm tra mục tiêu thuở đầu và tiếp sau đó. 

E-A-T và YMYL: Nâng tầm trò nghịch ngợm của bạn 

Google tiếp tục phát triển Search Quality Evaluator Guidelines hoàn hảo nhập năm ngoái. Họ thể hiện nhì nguyên tố cần thiết tương quan cho tới cơ hội Google kiểm tra những trang và bài xích viết

  1. E-A-T : Chuyên môn, Uy tín, Độ tin cậy cậy
  2. YMYL : Tiền của người sử dụng hoặc Cuộc sinh sống của bạn

Trong chỉ dẫn phiên bạn dạng 2019, E-A-T được rằng 135 lượt và phân tích và lý giải những gì bọn họ dò xét kiếm nhập ngẫu nhiên loại nội dung. Đây là 1 trong trích đoạn:

Google đang được ham muốn nhấn mạnh vấn đề điều gì?

Họ ham muốn những Chuyên Viên viết lách nội dung uy tín cho tới fan hâm mộ của mình. Tại sao? Bởi vì thế những câu nói. khuyên nhủ tệ rất có thể kéo theo những phiền nhiễu và thảm kịch.

Hãy test suy nghĩ coi, ai tiếp tục là kẻ viết lách guest blog với trình độ và thẩm quyền rộng lớn. Một người mới mẻ viết lách nội dung thi công cái căn nhà, hay 1 căn nhà thầu lợp cái với 15 năm kinh nghiệm? Những người trình độ sẽ có được thẩm quyền rộng lớn và khái quát những hạ tầng cần thiết nhập nội dung. 

Dưới phía trên, bọn họ phân tích và lý giải những gì bọn họ đang được dò xét kiếm trong số trang rất tốt (có Xu thế xếp thứ hạng chất lượng tốt hơn).

Yếu tố xếp thứ hạng của Google
Yếu tố xếp thứ hạng của Google

Google ham muốn chúng ta cung ứng độ quý hiếm cho tới fan hâm mộ. Nếu chúng ta là 1 trong guest blogger, nhì phần phía trên chỉ dẫn nên là 1 trong phần cần thiết giúp cho bạn dùng Khi tạo ra nội dung.

  • Ai đem thẩm quyền rất có thể viết lách về một chủ thể rõ ràng cho 1 trang web khác?
  • Bạn nhận được những nắm vững này kể từ những Chuyên Viên trước lúc chính thức viết? 

Google nêu rõ ràng nhập chỉ dẫn, “Hãy tâm trí về chủ thể của trang. Loại trình độ này là quan trọng nhằm trang đạt được mục tiêu tốt? Tiêu chuẩn chỉnh cho tới loài kiến ​​thức trình độ tùy theo chủ thể của trang.” Lập plan cẩn trọng.

YMYL – Tiền của người sử dụng, Cuộc sinh sống của bạn 

Google không thích nội dung tác động xấu xa cho tới người phát âm của mình. Google tuyên bố:

Chúng tôi đem những chi tiêu chuẩn chỉnh xếp thứ hạng Page Quality rất rất cao cho những trang YMY. Vì những trang YMYL unique thấp sẽ tác dụng xấu đi cho tới niềm hạnh phúc, sức mạnh, sự ổn định lăm le tài chủ yếu hoặc an toàn và đáng tin cậy của người tiêu dùng.

– Nguyên tắc dành riêng cho tất cả những người nhận xét unique dò xét kiếm của Google

Lựa lựa chọn này chất lượng tốt rộng lớn nhằm viết lách một chỉ dẫn hồi phục phẫu thuật của nài tim hở? 

  • Một người viết lách nội dung một vừa hai phải chất lượng tốt nghiệp ĐH.
  • Một bác bỏ sĩ phẫu thuật tim với hai mươi năm kinh nghiệm tay nghề.

Tôi ko bảo rằng người mới mẻ chính thức viết lách nội dung cho tới guest blog ko thể đưa đến nội dung chất lượng tốt. Họ khan hiếm Khi thành công xuất sắc trong công việc xếp thứ hạng nội dung rất tốt về những yếu tố nguy hiểm tương quan cho tới sức mạnh, niềm hạnh phúc và gia tài, nhưng mà không tồn tại chủ ý ​​đóng canh ty thẳng và cần thiết từ là một Chuyên Viên. 

Quan điểm của một chỉnh sửa viên 

Trong 10 năm vừa qua, tôi tiếp tục kể từ chối mặt hàng ngàn bài xích báo của SEO guest về hướng nhìn trình độ. Tôi rất có thể phát âm và nhanh gọn xác lập coi người viết lách đem thực sự thực hiện SEO hay là không. Hoặc bọn họ được trả chi phí nhằm viết lách bài xích SEO cho tới blog nhằm nhận thấy tên thương hiệu.

Sự thiệt luôn luôn rất có thể được nhìn thấy, tuy nhiên trình độ và thẩm quyền mới mẻ là vẻ đẹp mắt ở phía đằng sau “từ ngữ”, và bọn chúng lan sáng sủa rất rất tỏa nắng. 

Tôi quí một Chuyên Viên không nhiều người biết cung ứng độ quý hiếm rộng lớn là 1 trong căn nhà văn có tiếng ko thực sự “biết” những điều thực tiễn cần thiết. Và dựa vào những bài xích báo được xếp thứ hạng chất lượng tốt, dường như như Google cũng thực hiện chất lượng tốt vấn đề này. 

Xây dựng tên thương hiệu cá thể nhập Guest Blog

Chuyên môn và quyền hạn rất rất cần thiết so với tên thương hiệu cá thể. Như chúng ta tiếp tục thấy, này là những gì Google ham muốn. 

Để nổi trội nhập ngẫu nhiên ngành công nghiệp là đưa đến nội dung tuyệt hảo đem loài kiến ​​thức, thẩm quyền. quý khách hàng cần phải có những điểm rất dị và những mẹo hoặc là hơn những căn nhà văn số 1 hiện nay đem.

Bên cạnh việc phân tích và lý giải định nghĩa, chúng ta nên Dự kiến những gì quý khách tiếp tục ham muốn biết tiếp sau. Họ nên biết những gì, tuy nhiên ko biết? quý khách hàng đem những kinh nghiệm tay nghề này rất có thể canh ty bọn họ tránh khỏi những cạm bẫy tiềm tàng tức thì kể từ đầu? Những cơ hội bọn họ rất có thể tiết kiệm chi phí thời hạn và gia tài là gì?

Thông báo và dạy dỗ, khiến cho tuyệt hảo với những người phát âm bởi loài kiến ​​thức của người sử dụng. Đảm bảo chúng ta mang trong mình 1 trang chủ base (trang web) điểm quý khách nhìn thấy chúng ta, không chỉ có doanh nghiệp lớn của người sử dụng. Sự thiệt là việc làm ko tồn bên trên mãi mãi. quý khách hàng cũng cần phải một tên thương hiệu ngoài việc làm của mình! 

Bạn ko thể tạo thành một thương hiệu tuổi tác rộng lớn cho tới tôi chỉ với 1 bài xích đăng bên trên blog; điều này tiếp tục tổn thất chút thời hạn. Tuy nhiên, nếu như từng guest post của người sử dụng đều mang ý nghĩa dạy dỗ, đem thẩm quyền và hữu ích. quý khách hàng đã từng đi trước đa số quý khách cả trăm bước.

Xem thêm: fecl3 + cl2

Guest blog nhằm thi công thương hiệu: Những vấn đề cần tránh

Tất cả tất cả chúng ta đều hiểu rất cần được nâng lên trí tuệ về tên thương hiệu. Guest blog rất có thể tương hỗ vấn đề này, tuy nhiên CHỈ khi chúng ta thực hiện đúng cách dán. 

Nếu mình thích ngẫu nhiên ai nhập doanh nghiệp lớn bản thân được nổi tiếng bên trên một blog rộng lớn, đem đáng tin tưởng, chúng ta nên tránh những điều sau:

1. Đề cập cho tới thương hiệu doanh nghiệp lớn / thành phầm / công ty của người sử dụng nhập blog post..

Đây được xem như là tự động lăng xê. Người chỉnh sửa, người phát âm và Google hiểu được mục tiêu bài xích đăng là đáp ứng chủ yếu chúng ta. Chứ ko nên người phát âm. Nơi cho tới vấn đề doanh nghiệp lớn của người sử dụng là tiểu truyện của người sử dụng TRỪ KHI chúng ta được đòi hỏi viết lách về những loại chúng ta cung ứng. 

2. Thêm những link cho tới trang web của người sử dụng ko tương quan cho tới nội dung bài viết.

Không một chỉnh sửa viên này ham muốn trình làng cho tất cả những người phát âm những link tự động lăng xê. Vấn đề này khiến cho Google cho rằng bọn họ đang được nhập cuộc vào một trong những plan link hoặc chào bán link.

Natural links ko nên là yếu tố. Nhưng những gì xuất hiện nay ko nên là natural links rất có thể kéo theo manual action hoặc hình trừng trị .

Hãy lưu giữ những gì John Mu tiếp tục rằng phía trên tương quan cho tới những link. Google khá rõ nét về những gì bọn họ ham muốn bên trên guest blog posts – link nofollow . Vì vậy, ko dùng guest blog như 1 kế hoạch thi công link. Anh cũng ý niệm rằng những link blog không tồn tại độ quý hiếm : 

Nếu chúng ta đem những khoáng sản rất tốt bên trên trang web mang đến quyền lợi cho tất cả những người phát âm. Một link kéo theo rất có thể là 1 trong điều chất lượng tốt. Mặc mặc dù nó rất rất rất có thể ko nên là 1 trong follow liên kết, tuy nhiên nó rất có thể gửi thật nhiều lưu lượt truy cập Theo phong cách của người sử dụng và canh ty nâng lên trí tuệ về tên thương hiệu. 

3. Khoe vùng về doanh nghiệp lớn của người sử dụng hoặc một khí cụ / công ty nhưng mà chúng ta cung ứng.

Chiến lược này không hỗ trợ ích gì cho tất cả những người phát âm hoặc trang web nhưng mà mình thích được xuất bạn dạng. Nó ko nên về bạn; này là về trang web, fan hâm mộ của mình và tạo ra niềm tin cậy nhập tên thương hiệu của người sử dụng. 

Bạn không nhất thiết phải khoe mẽ vùng về bạn dạng thân mật nhập nội dung. Nếu chúng ta đưa đến điều gì cơ tuyệt hảo, căn nhà xuất bạn dạng tiếp tục khoe mẽ vùng về chúng ta bên trên trang web, thông tin tài khoản xã hội và rất có thể trong số bạn dạng tin cậy của mình. Vì mình thích phía trên trang của mình, bọn họ sẽ có được khá nhiều người theo đòi dõi và người theo dõi.

Chỉ cần thiết đảm nói rằng tiểu truyện của người sử dụng thực hiện nổi trội tên thương hiệu của người sử dụng. Và là người sáng tác vấn đáp những phản hồi và truyền thông xã hội nhanh gọn và đem thẩm quyền. Hãy lưu giữ rằng, không có bất kì ai từng thi công tín nhiệm bằng phương pháp khoe mẽ vùng. 

Thẩm quyền và Chất lượng vượt lên trội

Gây tuyệt hảo với người theo dõi bên trên blog mới mẻ bởi loài kiến ​​thức và trình độ của người sử dụng. Content bên trên guest blog rất cần được hơn hẳn về ngữ pháp, flow và cấu tạo. Chất lượng của miếng rất rất cần thiết. Trả câu nói. thắc mắc, xác lập thuật ngữ, đánh giá pain point và thể hiện biện pháp.

Lưu ý về Flow : Vào mon 2, tôi tiếp tục rỉ tai riêng biệt với Gary IIlyes của Google về nội dung. Anh ấy nhấn mạnh vấn đề vai trò của flow và cấu tạo quy đổi nhập văn viết lách. Ông rằng đến việc ngay tắp lự mạch kể từ câu này thanh lịch câu không giống và kể từ đoạn này thanh lịch đoạn không giống. Vì vậy, hãy triệu tập nhập điều này Khi viết lách. 

Viết nhằm khiến cho tuyệt hảo, nhằm dạy dỗ và muốn tạo niềm tin cậy. Mỗi người phát âm nó đều phải sở hữu tiềm năng phát triển thành độc giả kiệt tác của người sử dụng. Nếu bọn họ share nội dung của người sử dụng, những người dân theo đòi dõi bọn họ tiếp tục thấy chúng ta và tên thương hiệu của người sử dụng. Khi chúng ta đã đạt được những người dân theo đòi dõi mới mẻ, mình thích share những bài xích đăng đem thẩm quyền kể từ blog của tớ. 

Bạn ham muốn xuất hiện và kịp lúc với những phản hồi bên trên những blog posts và trong số social shares. quý khách hàng vấn đáp thắc mắc càng nhanh chóng thì sẽ càng chất lượng tốt. Khi người theo dõi được tương tác thẳng với người sáng tác, bọn họ tiếp tục thi công quan hệ kỷ niệm. 

>>> Xem thêm: Content Creator là gì? Điều khiếu nại cần thiết nhằm phát triển thành siêu tân binh Content Creator

Chọn một chủ thể nhằm viết lách về

Bắt đầu kể từ đâu

Hãy lưu giữ rằng những blog rộng lớn và đem tác động thông thường lên kế hoạch và tiềm năng nội dung. Trong Khi những blog không giống banh đi ra nhiều ý tưởng phát minh không giống nhau nhập niche của mình – việc làm của người sử dụng là biết niche của bọn chúng và hiểu được blog đang được dò xét kiếm điều gì trong số bài xích guest posts.

Bạn nên dò xét kiếm những chỉ dẫn viết lách và kiểm tra cẩn trọng những gì blog đòi hỏi. Nếu trang web tiếp tục dành riêng thời hạn nhằm viết lách những lý lẽ này, thì đó là những gì bọn họ ham muốn. Vì vậy hãy để ý theo đòi dõi. 

Đây là 1 trong ví dụ về trang lý lẽ cũ của Shop chúng tôi Khi Shop chúng tôi đồng ý những bài xích đăng bên trên blog. Tôi ko thể phân tích và lý giải đem từng nào gmail tôi đã nhận được được nhập tía năm vừa qua ý kiến đề nghị viết lách những blog posts về những chủ thể trọn vẹn ko tương quan cho tới blog của Shop chúng tôi. Chúng tôi cũng đã nhận được được vô số gmail với những bài xích báo ko phù phù hợp với lý lẽ của Shop chúng tôi.

Đừng tiêu tốn lãng phí thời hạn của người sử dụng hoặc chỉnh sửa viên tạo ra một bài xích đăng ko phù phù hợp với những gì căn nhà xuất bạn dạng đang được dò xét dò xét.

Thực hiện nay phân tích của riêng biệt bạn

Nếu bạn cũng có thể nhìn thấy ranking gap cho tới blog mình thích được xuất bạn dạng, chúng ta chất lượng tốt thế.

Bạn rất có thể dùng một khí cụ như Keyword Gap tool nhằm dò xét đi ra khoảng cách thân mật blog và những đối thủ cạnh tranh tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh. Nếu những blog tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh đang được xếp thứ hạng cao cho 1 cụm kể từ dò xét kiếm và trang web mình thích truy vấn thì ko, có lẽ rằng bạn cũng có thể canh ty lấp chan chứa khoảng chừng trống rỗng cơ. 

Nghiên cứu vãn chủ thể cho tới ý tưởng guest blog

Công cụ yêu thương quí của tôi nhằm phân tích blog là topic research tool. quý khách hàng chỉ việc nhập một từ khóa và coi những chủ thể mới đây tương quan cho tới từ khóa của người sử dụng.

guest blog

Bạn rất có thể nhấp vào cụ thể từng topic thẻ, nhận những headlines mới đây và những thắc mắc theo đòi thời hạn thực nhưng mà quý khách đang được căn vặn về chủ thể này. 

guest blog

Bằng cơ hội coi những bài xích báo tiếp tục xuất bạn dạng mới đây, bạn cũng có thể thấy điều gì đã trải chất lượng tốt và điều gì không đủ sót. Sau cơ dò xét đi ra plan nhằm nâng cấp chất lượng tốt rộng lớn. Các thắc mắc được liệt kê tiếp tục giúp cho bạn nhìn thấy thắc mắc nhưng mà quý khách cần thiết câu vấn đáp và cung ứng vấn đề cụ thể về mục tiêu. 

Email Outreach: Tập trung nhập Giao tiếp Thực tế và Cá nhân

Tôi ko ý kiến đề nghị tiếp cận với những chỉnh sửa viên. Tôi nói theo cách khác với chúng ta rằng này là những gmail thông thường bị bỏ lỡ hoặc bị quăng quật trải qua không ít nhất. Thông thông thường, một gmail khuôn mẫu xuất hiện nay là ko quan trọng và dường như như không tồn tại nỗ lực nhằm hiểu blog đang được triển khai. 

Giao tiếp thân mật thiện và chân thực là rất rất cần thiết và để được nhìn nhận và ghi lưu giữ.

Tôi khuyên nhủ chúng ta nên tạo ra một gmail cá thể nhập cơ chúng ta triển khai 1 trong các (hoặc kết hợp) những điều sau:

  • Giải quí chúng ta là ai, chúng ta quí gì về blog, nguyên nhân mình thích góp sức và độ quý hiếm nhưng mà chúng ta suy nghĩ bản thân rất có thể mang đến. Hỏi coi bọn họ đang được dò xét gì và loài kiến ​​thức trình độ của người sử dụng nằm tại vị trí đâu.
  • Giải quí loài kiến ​​thức trình độ của người sử dụng và những loại bài xích báo chúng ta thông thường viết lách. Hỏi người chỉnh sửa nếu như đem ngẫu nhiên chủ thể này bọn họ đang được dò xét kiếm rõ ràng nhưng mà bạn cũng có thể trợ giúp. 
  • Keyword Gap, chúng ta đem nhì tùy lựa chọn. Một là, cung ứng cho tới bọn họ 2-3 titles tương quan cho tới từ khóa, phân tích và lý giải nguyên nhân vì sao chúng ta đem loài kiến ​​thức và trình độ nhằm khái quát chủ thể.
  • Hoặc nhì là, phân tích và lý giải loài kiến ​​thức trình độ của người sử dụng và gaps nhưng mà chúng ta nhìn thấy. Đề xuất một vài cơ hội chúng ta cho rằng bạn cũng có thể canh ty trang web xếp thứ hạng cho tới nó. Và căn vặn coi liệu bạn cũng có thể hợp tác với những chỉnh sửa viên nhằm cả nhì rất có thể cùng với nhau đưa đến cái gì cơ nổi trội hay là không.

Lời khuyên nhủ của tôi

Hãy dừng với những gmail outreach lạnh lẽo lùng. Tôi biết quý khách tiếp tục rằng điều này trong vô số năm, tuy nhiên vẫn còn đấy những gmail loại này. Tôi ham muốn bắt gặp ai cơ nắm rõ về blog của Shop chúng tôi (phong cơ hội và loại content) và là 1 trong Chuyên Viên thực sự về chủ thể bọn họ rằng. 

Nổi nhảy nhập số mặt hàng triệu bài xích guest post

Có một vài căn nhà văn khiến cho tuyệt hảo rộng lớn những người dân không giống, và những nỗ lực được lên plan cẩn trọng của mình Có nghĩa là trang web mà người ta ham muốn xếp thứ hạng có công năng chất lượng tốt rộng lớn trong công việc tăng loại hạng. FYI, chỉnh sửa viên YÊU điều đó! Dưới đó là một vài điều khiến cho tôi tuyệt hảo nhưng mà bạn cũng có thể dùng nhằm khiến cho tuyệt hảo với những người chỉnh sửa và xuất bạn dạng nội dung của bạn:

Ảnh chụp screen rõ nét và đọc dễ

Đặc biệt trong số bài xích đăng nằm trong chuyên mục “làm cơ hội nào”. Không xay chỉnh sửa viên chụp lại hình ảnh cho tới bạn; nhiều người sẽ không còn thực hiện. Vì vậy bọn họ rất có thể kể từ chối trực tiếp thừng. Hoặc chúng ta buộc thực hiện bọn họ nên tổn thất thời hạn gửi gmail và đòi hỏi cho mình. Tránh tiêu tốn lãng phí thời hạn của người sử dụng và của mình. 

Tạo đoạn phim rất tốt, nhiều thông tin cho tới guest blog

có thể bổ sung cập nhật nhập content: Độ rõ nét chất lượng tốt, tiếng động unique và vấn đề không giống nhưng mà người phát âm rất có thể dùng và share. 

Kế hoạch cho những chức năng của SERP

Những người dân có plan và đòi hỏi định hình để sở hữu được địa điểm 0, People also ask hoặc địa điểm băng chuyền đã cho chúng ta biết bọn họ tiếp tục ra đi rộng lớn và bọn họ ham muốn canh ty trang web của tôi thành công xuất sắc. 

Trích dẫn rất dị kể từ những Chuyên Viên uy tín

Trích dẫn kể từ những Chuyên Viên luôn luôn chất lượng tốt, tuy nhiên Khi một người viết lách tìm về một Chuyên Viên và có được một trích dẫn kịp lúc và tương thích cho 1 bài xích báo rõ ràng. Điều cơ thực sự tuyệt hảo. 

Sử dụng tên thương hiệu / blog  

Bất cứ ai chúng ta kỳ vọng được xuất bạn dạng, hãy tích ăn ý những thành công xuất sắc của mình và những blog posts của người sử dụng. Ví dụ bao hàm những link cho tới những bài xích báo đem tương quan, hình ảnh chụp screen của những nhận xét tích rất rất hoặc nhắc đến điều gì cơ bọn họ đã trải đem tác dụng. 

Hình hình ảnh và infographics

Người chỉnh sửa xuất sắc biết người viết lách nên mất quá nhiều công sức của con người muốn tạo đi ra nội dung rất tốt. Xem liệu bọn họ đem lực lượng design nhằm trợ canh ty về hình hình ảnh hoặc infographic mang đến quyền lợi cho tất cả chúng ta và bọn họ hay là không. Nếu ko, hãy coi Canva để hiểu những cơ hội nhanh gọn muốn tạo đi ra hình hình ảnh đem mức độ tác động. 

Tối ưu hóa hình ảnh guest blog

Khi gọi là hình hình ảnh, hãy ghi lưu giữ những cách thức hoặc nhất về SEO hình hình ảnh. Giảm độ cao thấp hình hình ảnh cho tất cả những người sửa đổi và dùng Alt tags Khi gửi vào CMS. 

Các trích dẫn giành cho mạng xã hội guest blog

Cung cung cấp cho tất cả những người chỉnh sửa 2-3 điểm chất lượng tốt mà người ta rất có thể tiến hành bởi những lượt share bên trên social. Khi chúng ta share, hãy rằng điều gì cơ như, “Tôi đem một vài ý tưởng phát minh về share bên trên social rất có thể giúp cho bạn tiết kiệm chi phí thời hạn. Đây là một vài điểm tốt nhất có thể nhập nội dung bài viết …”. 

Các mẹo sau khoản thời gian guest blog post được xuất bản

Bạn cần thiết nội dung bài viết này nhằm thực hiện chất lượng tốt. Trong Khi căn nhà xuất bạn dạng tiếp tục tiếp thị bài xích đăng, đem những điều chúng ta nên thực hiện.

  • Hãy phản hồi trong số bình luận – sẵn sàng vấn đáp ngẫu nhiên thắc mắc này và phản hồi những phản hồi tích cực; điều này tiếp tục thực hiện cho mình nổi trội trong những người sáng tác không giống. 
  • Theo dõi bài xích đăng bên trên những nền tảng xã hội và vấn đáp phán xét tăng thêm ý nghĩa. 
  • Quảng cáo bài xích đăng bên trên những kênh xã hội của người sử dụng, không chỉ có nhập tuần bài xích đăng được xuất bạn dạng. Đưa đi ra những social shares không giống nhau và share bọn chúng nhập xuyên suốt cả năm mặt khác gắn thẻ căn nhà xuất bạn dạng. 
  • Giữ cho tới nội dung bài viết luôn luôn mới mẻ mẻ – Mọi loại thay cho thay đổi, như tổng hợp, thuật toán, giấy tờ thủ tục và những yếu tố pháp luật. Khi chúng ta thấy điều gì này đã thay cho thay đổi, hãy gửi gmail cho tới căn nhà xuất bạn dạng những bạn dạng update rất có thể được thêm nữa nội dung bài viết nhằm đáp ứng nội dung bài viết vẫn đang còn tương quan và uy tín (hãy lưu giữ EAT và YMYL).

Tôi tin cậy chắc chắn rằng guest blog là 1 trong cơ hội tuyệt hảo nhằm thi công tên thương hiệu cá thể và tạo ra trí tuệ cho 1 tên thương hiệu to hơn. Tuy nhiên, chủ yếu “cách” chúng ta thực hiện tiếp tục đưa ra quyết định liệu nỗ lực đem thành công xuất sắc hay là không. 

Nguồn tham lam khảo: https://www.semrush.com/blog/guest-blogging/#header13

Xem thêm: cl2 ra fecl3

Đừng bỏ lỡ những thủ pháp và kiến thức và kỹ năng SEO bên trên TopOnSeek!