Bộ đề ganh đua học tập kì 2 lớp 4 năm 2017 – 2018 theo đuổi Thông tư 22 bao hàm đề ganh đua môn Toán, Tiếng Việt, Tin học tập, Khoa học tập, Lịch sử & Địa lý theo đuổi chuẩn chỉnh kỹ năng và kiến thức tài năng của Thông tư 22, đối với tất cả bảng ma mãnh trận đề ganh đua và đáp án đề ganh đua.
Bạn đang xem: đề cương ôn tập toán lớp 4 học kỳ 2 năm 2018
Bộ đề ganh đua này sẽ hỗ trợ những em học viên ôn luyện và gia tăng kỹ năng và kiến thức thiệt chất lượng tốt. Đồng thời, hùn thầy cô tìm hiểu thêm nhằm rời khỏi đề cho những em học viên lớp 4. Mời những thầy cô với mọi em tìm hiểu thêm cỗ đề ganh đua bên dưới đây:
Đề ganh đua học tập kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2017 – 2018 với bảng ma mãnh trận đề thi
Đề ganh đua học tập kì 2 môn Toán lớp 4
PHÒNG GD&ĐT………………
|
BÀI KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II
Thời gian: 60 phút (Không tính thời hạn phó đề)
|
Khoanh tròn trĩnh nhập vần âm trước ý vấn đáp trúng kể từ câu 1 cho tới câu 7.
Câu 1: (1 điểm).
a) Phân số có mức giá trị bởi 1 là:
b) Phân số có mức giá trị nhỏ thêm hơn 1 là:
Câu 2: (1 điểm).
a) Phân số rút gọn gàng 25/100 được phân số:
b) Phân số cấp 4 phen phân số 3/8 là:
Câu 3: (1 điểm).
a) Số phù hợp nhằm viết lách nhập địa điểm chấm của 15m² = ….…….cm² là:
A. 150 B. 150 000 C. 15 000 D. 1500
b) Số phù hợp nhằm viết lách nhập địa điểm chấm của 3 tấn 5 tạ = ….. kilogam là:
A. 3500 B. 3005 C. 350 D. 305
Câu 4: (1 điểm) Một tổ với 12 chúng ta, nhập bại với 5 thiếu phụ. Tỉ số của số chúng ta phái nam và số thiếu phụ của tổ bại là:
Câu 5: (1 điểm) Giá trị của biểu thức 36576 : (4 x 2 ) – 3708 là :
A. 863 B. 864 C. 846 D. 854
Câu 7: (1 điểm) Một tấm kính hình thoi có tính lâu năm những lối chéo cánh là 18cm và 30cm. Tính diện tích S tấm kính bại.
A. 270cm² B. 270 centimet C. 540cm² D. 54cm²
Câu 8: (1 điểm) Tìm x, biết:
a) 3/5 : x = 3 b) x : 52 = 113
Câu 10: (1 điểm). Tổng nhị số thông qua số nhỏ nhất với phụ thân chữ số, số bé bỏng bởi 3/5 số rộng lớn. Tìm nhị số bại.
Hướng dẫn chấm môn Toán học tập kì 2 lớp 4
Câu
|
1a
|
1b
|
2a
|
2b
|
3a
|
3b
|
4
|
5
|
6
|
7
|
Đáp án
|
A
|
C
|
D
|
B
|
B
|
A
|
C
|
B
|
D
|
A
|
Điểm
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
0,5
|
1,0
|
1,0
|
1,0
|
1,0
|
Ma trận nội dung đánh giá môn Toán cuối học tập kì II lớp 4
Mạch kỹ năng và kiến thức, kĩ năng | Số câu, số điểm | Mức 1 | Mức 2 | Mức 3 | Mức 4 | Tổng |
Số học: thạo tiến hành những phép tắc tính với số đương nhiên. Phân số và những phép tắc tính với phân số.Giải được Việc dạng Tìm nhị số lúc biết tổng và tỉ số của nhị số bại. | Số câu | 03 | 01 | 02 | 02 | 08 |
Số điểm | 03 | 01 | 02 | 02 | 08 | |
Đại lượng và đo đại lượng:Biết thay đổi những đơn vị chức năng đo diện tích S và lượng. | Số câu | 01 | 01 | |||
Số điểm | 01 | 01 | ||||
Yếu tố hình học: Tính được diện tích S hình thoi. | Số câu | 1 | 01 | |||
Số điểm | 1 | 01 | ||||
Tổng | Số câu | 03 | 03 | 02 | 02 | 10 |
Số điểm | 03 | 03 | 02 | 02 | 10 |
Ma trận thắc mắc đề đánh giá môn Toán cuối học tập kì II lớp 4
TT | Chủ đề | Mức 1 | Mức 2 | Mức 3 | Mức 4 | Tổng | |||||
TN | TL | TN | TL | TN | TL | TN | TL | ||||
1 | Số học | Số câu | 03 | 01 | 01 | 01 | 01 | 01 | 08 | ||
Câu số | 1, 2,4 | 8 | 5 | 10 | 6 | 9 | |||||
2 | Đại lượng và đo đại lượng | Số câu | 01 | 01 | |||||||
Câu số | 3 | ||||||||||
3 | Yếu tố hình học | Số câu | 01 | 01 | |||||||
Câu số | 7 | ||||||||||
Tổng số câu | 03 | 02 | 01 | 01 | 01 | 01 | 01 | 10 | |||
Tổng số điểm | 03 | 03 | 02 | 02 | 10 |
Đề đề ganh đua học tập kì 2 lớp 4 năm 2017 – 2018 theo đuổi Thông tư 22
Đề ganh đua học tập kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4
TRƯỜNG TH ……….
|
KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA
CUỐI HỌC KÌ II – NĂM HỌC: 2017 – 2018
MÔN: TIẾNG VIỆT LỚP 4
|
I. Kiểm tra kĩ năng hiểu và kỹ năng và kiến thức Tiếng Việt (10 điểm)
1. Đọc trở thành tiếng: 3 điểm. (M3 – 3đ)
2. Đọc âm thầm và thực hiện bài bác tập: 7 điểm.
ĐƯỜNG ĐI SA PA
Xe Shop chúng tôi leo cheo leo bên trên dốc cao của con phố xuyên tỉnh. Những đám mây White nhỏ sà xuống cửa ngõ kính xe hơi tạo ra xúc cảm bồng bềnh huyền diệu. Chúng tôi đang di chuyển mặt mũi những thác White xóa tựa mây trời, những rừng cây âm âm, những bong chuối rực lên như ngọn lửa. Tôi lim dim đôi mắt nom bao nhiêu con cái ngựa đang được ăn cỏ nhập một vườn móc ven lối. Con đen sạm huyền, con cái White tuyết, con cái đỏ ửng son, chân êm ả dịu dàng, chùm đuôi cong xuề xòa liễu rủ.
Buổi chiều, xe cộ tạm dừng ở một thị xã nhỏ. Nắng phố thị trấn vàng hoe. Những em bé bỏng Hmông, những em bé bỏng Tu Dí, Phù Lá cổ treo móng hổ, ăn mặc quần áo sặc sỡ đang được đùa giỡn trước cửa ngõ hố. Hoàng hít, áp phiên của phiên chợ thị xã, người ngựa dặt dìu ngập trong sương núi tím nhạt nhẽo.
Hôm sau Shop chúng tôi cút Sa Pa. Phong cảnh ở trên đây thiệt rất đẹp. Thoắt loại, lá vàng rơi nhập khoảnh tự khắc ngày thu. Thoắt loại, White lung linh một trận mưa tuyết bên trên những cành móc, lê, mận. Thoắt loại, gió máy xuân hây hẩy nồng dịu với những hoa lá rung rinh ơn black color nhung quý và hiếm.
Sa Pa trái khoáy là phần quà tặng diệu kì nhưng mà vạn vật thiên nhiên giành cho giang sơn tao.
Nguyễn Phan Hách
Khoanh nhập trước câu vấn đáp đúng:
Câu 1: Sa Pa là 1 trong những địa điểm nằm trong vùng này của khu đất nước?(M1-0,5đ)
a) Vùng núi
b) Vùng đồng bằng
c) Vùng biển
d) Thành phố
Câu 2: Những hình ảnh cảnh quan bởi câu nói. nhập bài bác thể hiện nay sự để ý tinh xảo của người sáng tác. Em hãy cho thấy thêm cụ thể này thể hiện nay sự để ý tinh xảo ấy? (M1-0,5đ)
a) Những hoa lá chuối rực lên như ngọn lửa.
b) Những đám mây White nhỏ sà xuống cửa ngõ kính xe hơi tạo ra xúc cảm bồng bềnh huyền diệu khiến cho khác nước ngoài tưởng chừng như đang di chuyển mặt mũi những thác White xóa tựa mây trời.
c) Nắng phố thị trấn vàng hoe.
d) Tất cả những câu bên trên đều trúng.
Câu 3: Vì sao người sáng tác gọi Sa Pa là “món kim cương kì lạ của thiên nhiên” (M1-0,5đ)
a) Vì cảnh quan của Sa Pa đặc biệt rất đẹp.
b) Vì Sa Pa với phong cảnh quan và sự thay đổi mùa nhập một ngày ở Sa Pa đặc biệt quái lạ, khan hiếm với.
c) Vì Sa Pa với núi non lớn lao.
d) Vì Sa Pa ở trở thành phố
Câu 4: Bài văn thể hiện nay tình thương của người sáng tác so với cảnh quan Sa Pa như vậy nào? (M1-0,5đ)
a) Tác fake thể hiện nay sự ngưỡng mộ, hào hứng trước cảnh quan Sa Pa và ngợi Sa Pa là phần quà kì lạ vạn vật thiên nhiên giành cho giang sơn tao.
b) Tác fake mệnh danh vẻ rất đẹp của Sa Pa.
c) Tác fake thể hiện nay tình thương yêu thương quý vạn vật thiên nhiên lúc đến Sa Pa.
d) Tác fake quê quán ở Sa Pa.
Câu 5: Em hãy cho thấy thêm câu này nhập bài bác với dùng giải pháp ví sánh?(M4-1đ)
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
Câu 6: Câu: “Nắng phố thị trấn vàng hoe” là loại câu kể nào? (M1-0,5đ)
a) Câu kể Ai là gì?
b) Câu kể Ai thực hiện gì?
c) Câu kể Ai thế nào?
d) Tất cả những câu kể bên trên.
Câu 7: Những con cái ngựa ăn cỏ nhập vườn móc với những sắc tố nào? (M2-1,5đ)
………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………
Câu 8: Những hoạt động và sinh hoạt này tại đây được gọi là du lịch? (M1-0,5đ)
a) Đi đùa ở khu vui chơi công viên ngay sát ngôi nhà.
b) Đi đùa xa xăm nhằm nghỉ dưỡng, nhìn ngắm.
c) Đi thao tác xa xăm ngôi nhà.
d) Đi học
Câu 9: Viết tiếp nhập địa điểm trống rỗng phần tử vị ngữ, ngôi nhà ngữ không đủ nhằm câu sau đây mang đến hoàn hảo. (M2-1đ)
a).Buổi chiêu, xe……………………………………………………………..
b)……………………………………………………….. vàng hoe.
Câu 10: Phong cảnh ở Sa Pa thiệt rất đẹp với những mùa này trong thời gian ngày. (M1-0,5đ)
a) Mùa thu, mùa thu
b) Mùa thu, ngày đông, ngày xuân.
c) Mùa xuân, ngày hè.
d) Mùa hè, ngày thu.
II. Kiểm tra kĩ năng viết lách chủ yếu miêu tả và viết lách đoạn văn, bài bác văn (10 điểm)
1. Chính tả (Nghe – viết lách 15-20 phút) (2 điểm)
Giáo viên hiểu mang đến học viên (nghe viết) một quãng nhập bài bác “Con chuồn chuồn nước” (SGK TV4 – T2 trang 127).
Con chuồn chuồn nước
Ôi chao! Chú chuồn chuồn nước mới nhất rất đẹp thực hiện sao! Màu vàng bên trên sống lưng chú lung linh. Bốn loại cánh mỏng manh như giấy má bóng. Cái đầu tròn trĩnh và nhị con cái đôi mắt lung linh như thủy tinh ma. Thân chú nhỏ và thon vàng như gold color của nắng nóng ngày thu. Chú đậu bên trên một cành lộc vừng ngả lâu năm bên trên mặt mũi hồ nước. Bốn cánh khẽ rung rinh rung như còn đang được lưỡng lự.
Nguyễn Thế Hội
2. Viết đoạn, bài (Khoảng 35-40 phút) (8 điểm)
Đề bài: Tả một loài vật nuôi nhập mái ấm gia đình nhưng mà em yêu thương mến.
Hướng dẫn chấm môn Tiếng Việt lớp 4
I. Kiểm tra kĩ năng hiểu và kỹ năng và kiến thức Tiếng Việt (10 điểm)
1. Đọc trở thành tiếng: 3 điểm.
– Đọc trúng giờ, từ: 1điểm.
(Đọc sai 2 kể từ trở lên trên trừ 0,25 điểm.)
– Ngắt ngủ khá trúng ở những vệt câu, những cụm kể từ rõ ràng nghĩa: 1điểm.
(Đọc sai 2 kể từ trở lên trên trừ 0 điểm.)
– Tốc chừng hiểu đạt yêu thương cầu: 1điểm.
2. Đọc âm thầm và thực hiện bài bác tập: 7 điểm.
Câu | 1 | 2 | 3 | 4 | 6 | 8 | 10 |
Đáp án | A | D | B | A | A | B | B |
Điểm | 0,5 | 0,5 | 0,5 | 0,5 | 0,5 | 0,5 | 0,5 |
Câu 5: Em hãy cho thấy thêm câu này nhập bài bác với dùng giải pháp ví sánh?
“Những hoa lá chuối rực lên như ngọn lửa” (1đ)
Câu 7: Những con cái ngựa ăn cỏ nhập vườn móc với những sắc tố nào?
“Con đen sạm huyền, con cái White tuyết, con cái đỏ ửng son” (1,5đ)
Câu 9: Viết tiếp nhập địa điểm trống rỗng phần tử vị ngữ không đủ nhằm câu sau đây mang đến hoàn hảo.
a) Buổi chiêu, xe cộ Shop chúng tôi leo cheo leo bên trên dốc cao của con phố xuyên tỉnh. (0,5đ)
b) Nắng phố thị trấn vàng hoe. (0,5đ)
II. Kiểm tra kĩ năng viết lách chủ yếu miêu tả và viết lách đoạn văn, bài bác văn (10 điểm)
1 – Chính tả (Nghe – viết lách 15-20 phút) (2 điểm)
Giáo viên hiểu mang đến học viên (nghe viết) một quãng nhập bài bác “Con chuồn chuồn nước” (SGK TV4 – T2 trang 127).
Con chuồn chuồn nước
– Bài viết lách ko vướng lỗi chủ yếu miêu tả, chữ viết lách rõ rệt, trình diễn trúng đoạn văn: 2 điểm.
– Mỗi lỗi chủ yếu miêu tả nhập nội dung bài viết sai – lộn phụ âm đầu hoặc vần, thanh ko viết lách hoa trúng qui quyết định trừ: 0,25 điểm.
Lưu ý: Nếu chữ viết lách ko rõ rệt, sai về chừng cao, khoảng cách, hoặc trình diễn không sạch,… bị trừ 0,5 điểm toàn bài bác (nếu phạm 1 nội dung trừ 0,25 điểm).
2. Viết đoạn, bài (Khoảng 35-40 phút) (8 điểm)
Đề bài: Tả một loài vật nuôi nhập mái ấm gia đình nhưng mà em yêu thương mến.
1. Nội dung: (3,5 điểm).
a. Mở bài: (1 điểm).
Giới thiệu được loài vật (được nuôi trong nhà em hoặc em được nom thấy).
b. Thân bài: (1,5 điểm).
– Tả hình dáng: đầu, đôi mắt, tai, mõm, lông…(1 điểm).
– Tả thói thân quen sinh hoạt và những hoạt động và sinh hoạt chính: khi ăn, ngủ…(0,5 điểm).
* Lưu ý: nhập phần đằm thắm bài bác, học viên hoàn toàn có thể ko thực hiện rẽ ròi từng phần nhưng mà hoàn toàn có thể đan ghép, phối hợp những ý bên trên.
c. Kết luận: (1 điểm)
– Ích lợi của loài vật và tâm lý của bạn dạng đằm thắm.
2. Kỹ năng: (1,5 điểm)
3. Cảm xúc: (1 điểm)
4. Sáng tạo: (1 điểm)
5. Hình thức: (1 điểm).
– Chữ viết lách, chủ yếu tả: (0,5 điểm).
– Dùng kể từ, đặt điều câu: (0,5 điểm).
Ma trận đề ganh đua môn Tiếng Việt lớp 4 học tập kỳ II
Mạch kỹ năng và kiến thức,
kĩ năng
|
Số câu và số điểm
|
Mức 1
|
Mức 2
|
Mức 3
|
Xem thêm: mg + feso4 Mức 4
|
Tổng
|
||||||
TN
KQ
|
TL
|
TN
KQ
|
TL
|
TN
KQ
|
TL
|
TN
KQ
|
TL
|
TNKQ
|
TL
|
|||
1. Đọc trở thành tiếng
|
Số câu
|
1
|
1
|
|||||||||
Số điểm
|
3
|
3
|
||||||||||
2. Đọc hiểu – LT&C
|
a) Đọc hiểu
|
Số câu
|
2
|
1
|
3
|
|||||||
Số điểm
|
1
|
0,5
|
1,5
|
|||||||||
b) LT&C
|
Số câu
|
2
|
2
|
2
|
1
|
4
|
3
|
|||||
Số điểm
|
1
|
1
|
2,5
|
1
|
2
|
3,5
|
||||||
Tổng
|
Số câu
|
4
|
3
|
2
|
1
|
1
|
7
|
4
|
||||
Số điểm
|
2,0
|
1,5
|
2,5
|
3,0
|
1,0
|
3,5
|
6,5
|
Bộ đề ganh đua học tập kì 2 lớp 4 năm năm 2016 – 2017 theo đuổi Thông tư 22 lênh láng đủ
Bộ đề ganh đua học tập kì 2 lớp 4 năm học tập năm 2016 – 2017 theo đuổi Thông tư 22 tương đối đầy đủ, bao hàm đề ganh đua, đáp án và bảng ma mãnh trận đề ganh đua của 6 môn Toán, Tiếng Việt, Khoa Học, Tin học tập, Lịch Sử – Địa Lý hùn những em ôn luyện kỹ năng và kiến thức thiệt chất lượng tốt. Đồng thời đó cũng là tư liệu tìm hiểu thêm hữu ích cho những thầy cô Khi rời khỏi đề ganh đua học tập kì cho những em học viên. Sau trên đây mời mọc thầy cô nằm trong chúng ta học viên tìm hiểu thêm nội dung cụ thể bên dưới đây:
Đề ganh đua học tập kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt
Bảng ma mãnh trận đề ganh đua học tập kì 2 môn Tiếng Việt lớp 4
A/ KIỂM TRA ĐỌC: (10đ)
I- Kiểm tra hiểu rõ trở thành tiếng: (3 điểm)
II- Kiểm tra hiểu rõ hiểu phối hợp đánh giá kỹ năng và kiến thức giờ Việt: (7 điểm) (Thời gian giảo 35 phút)
Đọc âm thầm bài: “Bốn tài năng (tt)” – SGK TV 4 – Tập 2 trang 17 và thực hiện bài bác luyện sau:
Bốn anh tài
(Tiếp theo)
Bốn đồng đội tìm hiểu cho tới địa điểm yêu quái ở. Nơi trên đây bạn dạng buôn bản vắng vẻ teo, chỉ từ từng một bà cụ được yêu quái mang đến sinh sống sót nhằm chăn trườn mang đến nó. Thấy đồng đội Cẩu Khây kêu đói, bà cụ nấu nướng cơm trắng mang đến ăn. mời no, tư cậu bé bỏng lăn chiêng rời khỏi ngủ. Tờ nhòa sáng sủa, đột phổ biến đập cửa ngõ. thạo yêu quái đang được tiến công khá thấy thịt con trẻ con cái, bà cụ ngay lập tức rung rinh đồng đội Cẩu Khây dậy, giục chạy trốn. Cẩu Khây bèn nói:
– Bà chớ hãi, đồng đội bọn chúng con cháu cho tới trên đây nhằm bắt yêu quái đấy.
Cẩu Khây hé cửa ngõ. Yêu tinh ma thò nguồn vào, lè lưỡi lâu năm như trái khoáy núc nác, trợn đôi mắt xanh rờn lè. Nắm Tay Đóng Cọc đấm một chiếc thực hiện nó gãy ngay sát không còn hàm răng. Yêu tinh ma quăng quật chạy. Bốn đồng đội Cẩu Khây ngay lập tức xua theo đuổi nó. Cẩu Khây nhổ cây mặt mũi lối quật túi vết mờ do bụi.
Yêu tinh ma nhức quá hét lên, gió máy bão nổi ầm ầm, khu đất trời tối sầm lại. Đến một thung lũng, yêu quái tạm dừng, phun nước rời khỏi như mưa. Nước dưng tràn ngập cánh đồng. Nắm Tay Đóng Cọc đóng góp cọc be bờ ngăn nước lụt, Lấy Tai Tát Nước tát nước ầm ầm qua quýt núi cao, Móng Tay Đục Máng trượt cây khoét máng, khơi làn nước chảy cút. Chỉ một khi, mặt mũi khu đất lại cạn thô. Yêu tinh ma núng thế, đành nên quy sản phẩm.
Từ đấy, bạn dạng buôn bản lại sầm uất hí hửng.
Truyện cổ dân tộc bản địa Tày
Khoanh nhập vần âm trước câu vấn đáp trúng nhất:
Câu 1/ Tới điểm yêu quái ở, đồng đội Cẩu Khây bắt gặp ai đầu tiên? (M1-0,5đ)
A. Yêu tinh
B. Bà cụ
C. Ông cụ
D. Cậu bé bỏng.
Câu 2/ Tại sao đồng đội Cẩu Khây thành công được yêu thương tinh? (M2-0,5đ)
A.Vì đồng đội Cẩu Khây với mức độ khỏe
B. Vì đồng đội Cẩu Khây tài giỏi năng phi thường
C. Vì đồng đội Cẩu Khây với lòng dũng cảm
D. Cả phụ thân ý bên trên đều trúng.
Câu 3/ Yêu tinh ma với phép màu gì? (M1-0,5)
A. Phun lửa
B. Phun nước
C. Tạo rời khỏi sấm chớp
D. Biến hóa, tàng hình
Câu 4/ Bốn đồng đội Cẩu Khây làm những gì nhằm ngăn chặn yêu quái ?(M2-0,5đ)
A.Nắm Tay Đóng Cọc đóng góp cọc, Cẩu Khây nhổ cây, Lấy Tai Tát Nước khoét máng, Móng Tay Đục Máng tát nước.
B. Nắm Tay Đóng Cọc đóng góp cọc, Cẩu Khây nhổ cây, Lấy Tai Tát Nước tát nước, Móng Tay Đục Máng khoét máng.
C. Nắm Tay Đóng Cọc đóng góp cọc, Cẩu Khây khoét máng, Lấy Tai Tát Nước tát nước, Móng Tay Đục Máng nhổ cây.
D. Nắm Tay Đóng Cọc nhổ cây, Cẩu Khây đóng góp cọc, Lấy Tai Tát Nước tát nước, Móng Tay Đục Máng khoét máng.
Câu 5/ Tại sao đồng đội Cẩu Khây thành công được yêu thương tinh? (M3-1đ)
Câu 6/ Bài đọc: “Bốn tài năng (tt)” mệnh danh ai, hành vi gì? (M4-1đ)
Bài hiểu “Bốn tài năng (tt) mệnh danh sức mạnh, tài năng, ý thức câu kết, hợp lực kungfu, quy phục yêu quái, cứu giúp dân bạn dạng của tư đồng đội Cẩu Khây.
Câu 7/ Các kể từ gạch ốp chân nhập câu: “Con người làm việc, tiến công cá, săn bắn phun.” nằm trong kể từ loại: (M1-0,5)
A. Danh kể từ B. Động kể từ C. Tính kể từ và danh kể từ D. Tính từ
Câu 8/ Câu châm ngôn này với nghĩa: “Hình thức thông thường thống nhất với nội dung”? (M2-0,5đ)
A. Chết vinh còn rộng lớn sinh sống nhục.
B. Người thanh khẩu ca cũng thanh.
C. Trông mặt mũi nhưng mà bắt hình dung.
D. Tốt mộc rộng lớn chất lượng tốt nước tô.
Câu 9/ Em viết lách một quãng văn 2 cho tới 3 câu với dùng câu kể Ai là gì? nói đến mái ấm gia đình em. (M4) (1đ)
Câu 10/ Xác quyết định ngôi nhà ngữ, vị ngữ nhập câu “Một đàn ngỗng vươn lâu năm cổ, chúi mỏ về phần bên trước, quyết định đớp bọn trẻ”. (M3-1đ)
– Chủ ngữ:………………………………………………………………………………………….
– Vị ngữ:……………………………………………………………………………………………
B. KIỂM TRA VIẾT (10 điểm)
I. Chính tả: (Nghe – viết) (2 điểm)
Bài: Sầu riêng
(từ Hoa sầu riêng biệt trổ nhập thời điểm cuối năm … cho tới mon năm tao.) (Sách Tiếng Việt 4, luyện 2 trang 34)
II. Tập thực hiện văn (8 điểm)
Đề bài: Tả một loại cây nhưng mà em yêu thương mến.
Đề ganh đua học tập kì 2 môn Toán lớp 4
I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (5 điểm)
* Khoanh tròn trĩnh nhập vần âm đặt điều trước thành phẩm đúng
Câu 1 (1 điểm): Trong những phân số sau, phân số tối giản là: (M1)
Câu 2 (1 điểm): Giá trị của chữ số 5 nhập số 58 3624 là: (M1)
a. 800 b. 8 000 c. 80 000 d. 800 000
Câu 3: Số phù hợp điền nhập địa điểm trống rỗng của: 2 yến 5 kilogam =…… kilogam là: (1 điểm) (M1)
a. 205 b. 2005 c. 250 d. 20005
Câu 4 (1 điểm): Phân số 2/3 bởi phân số này sau đây (M2)
Câu 5 (1 điểm): Kết trái khoáy của phép tắc tính: là: (M4)
II. PHẦN TỰ LUẬN (5 điểm)
Câu 6 (1 điểm): Tìm x (M2)
Câu 7 (1,5 điểm): Tính (M3)
Câu 8 (1,5 điểm): Trường Tiểu học tập Bình An 3 với số học viên Khá cấp 3 phen số học viên Giỏi. thạo rằng số học viên Khá nhiều hơn thế số học viên Giỏi là 140 em. Hỏi ngôi trường với từng nào học viên Giỏi và học viên Khá? (M3)
Câu 9 (1 điểm): Một hình chữ nhật với chiều lâu năm là 24 mét, chiều rộng lớn bởi chiều lâu năm. Tính diện tích S hình chữ nhật bại. (M2)
Đề ganh đua học tập kì 2 môn Sử – Địa lớp 4
ĐỀ KIỂM TRA CUỐI NĂM HỌC
NĂM HỌC: năm 2016 – 2017
Môn: Lịch sử và Địa lí – Lớp 4
Thời gian: 40 phút
Phần Lịch sử
Khoanh nhập trước ý vấn đáp trúng nhất.
Câu 1: Nhà Hậu Lê mang đến vẽ bạn dạng thiết bị Hồng Đức nhằm thực hiện gì?
a) Để quản ngại lí khu đất đai, bảo đảm an toàn hòa bình dân tộc
b) Để bảo đảm an toàn trật tự động xã hội
c) Để bảo đảm an toàn quyền lợi và nghĩa vụ của vua
Câu 2: Tác phẩm này sau đây ko nên của Nguyễn Trãi?
a) Sở Lam Sơn thực lục
b) Sở Đại Việt sử kí toàn thư
c) Dư địa chí
d) Quốc âm ganh đua tập
Câu 3: Điền những kể từ ngữ: (thanh bình, khuyến nông, ruộng phí, buôn bản quê) nhập địa điểm trống rỗng của những câu ở đoạn văn sau mang đến mến hợp:
Quang Trung công bố “Chiếu ……………………………”, mệnh lệnh mang đến dân từng quăng quật ……………………… nên quay trở lại quê cũ cấy cày, khai thác ……………………… . Với quyết sách này, chỉ vài ba năm tiếp theo, vụ mùa quay về xanh tươi, thôn ấp lại …………………….
Câu 4: Vì sao Lê Lợi lựa chọn ải Chi Lăng thực hiện trận địa tiến công địch?
a. Vì ải Chi Lăng là vùng núi hiểm trở, lối thu nhỏ, rừng cây um tùm phù hợp mang đến quân tao mai phục
b. Vì ải Chi Lăng là vùng núi rộng lớn có rất nhiều vàng bạc, phù hợp mang đến quân tao triệu tập và dự trữ lương bổng thực
c. Vì ải Chi Lăng là vùng núi đặc biệt cao, rời ra điểm kẻ thù đóng góp quân nên kẻ thù ko tìm tới được
Câu 5: Nhà Hậu Lê đã từng gì nhằm khuyến nghị việc học tập tập? Em với đánh giá gì về sự việc việc thực hiện trong phòng Hậu Lê?
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Phần Địa lý
Khoanh nhập vần âm trước ý vấn đáp đúng
Câu 6: Tại đồng bởi duyên hải miền Trung:
a. Dân cư thưa thớt, đa số là kẻ Kinh và người thường xuyên.
b. Dân cư triệu tập khá nhộn nhịp, đa số là kẻ Kinh, người Chăm.
c. Dân cư triệu tập nhộn nhịp, đa số là kẻ Kinh.
Câu 7: Ý này sau đây ko nên là ĐK nhằm đồng bởi Nam Sở phát triển thành vựa lúa, vựa trái khoáy cây lớn số 1 cả nước?
a. Đất đai phì nhiêu, nhiệt độ rét ẩm
b. Người dân chăm chỉ lao động
c. Có nhiều khu đất chua, khu đất mặn
Câu 8: Điền kể từ ngữ phù hợp nhập địa điểm trồng nhằm hoàn thiện nội dung sau:
Thành phố Sài Gòn nằm sát sông…………………………………Đây là TP.HCM và là trung tâm công nghiệp………………………………………..của giang sơn. Các thành phầm công nghiệp của TP.HCM rất…………………….., được dung nạp ở nhiều điểm nội địa và…………………………..
Câu 9: Nối thương hiệu những TP.HCM ở cột A với vấn đề ở cột B sao mang đến tương thích.
Câu 10: Em hãy nêu tầm quan trọng của Biển Đông so với VN.
…………………………………………………………………………………………………………………………..
Đề ganh đua học tập kì 2 môn Khoa học tập lớp 4
Phần A: Trắc nghiệm
Khoanh nhập vần âm đặt điều trước câu vấn đáp trúng.
Câu 1. Tính hóa học của bầu không khí là? (M1) (1 điểm)
A. Không color, ko mùi hương, ko vị, không tồn tại hình dạng nhất định
B. Có color, với mùi
C. Màu White, vị ngọt
D. Trong suốt
Câu 2. Âm thanh ko truyền qua quýt được môi trường thiên nhiên nào? (M2) (1 điểm)
A. Chất rắn
B. Chân không
C. Chất lỏng
D. Chất khí
Câu 3. Vật này hoàn toàn có thể ngăn khả năng chiếu sáng truyền qua? (M2) (1 điểm)
A. Kính
B. Quyển vở, miếng gỗ
C. Túi ni lông trắng
D. Nước
Câu 4. Điều gì tiếp tục xẩy rời khỏi nếu như trái khoáy khu đất ko được sưởi ấm? (M1) (1 điểm)
A. Gió tiếp tục liên tiếp thổi ngừng thổi
B. Trái khu đất tiếp tục phát triển thành một hành tinh ma bị tiêu diệt, không tồn tại sự sinh sống.
C. Trái khu đất tiếp tục tan rời khỏi.
D. Trái khu đất trở thành yên ổn bình rộng lớn.
Câu 5. Đốt ngọn nến, lấy ly thủy tinh ma chụp lên cây nến đang được cháy, khi sau nến tắt. Lý do bên trên sao? (M3) (1 điểm)
A. Thiếu ánh sáng
B. Thiếu nước
C. Thiếu khí các-bô-níc
D. Thiếu ko khí
Câu 6: Quá trình thở của cây ra mắt lúc nào (M2) (1điểm)
A. Buổi sáng
B. Buổi trưa
C. Buổi chiều
D. Buổi tối
Câu 7. Điền kể từ phù hợp nhập địa điểm trống: (M1) (1điểm)
Trong quy trình quang đãng hợp ý thực vật hít vào khí …………….. và thải rời khỏi …………..
B. Tự luận
Câu 8. Điều gì tiếp tục xẩy ra với cây trái nếu như không tồn tại ánh sáng? (M1) (1 điểm)
…………………………………………………………………………….
Câu 9. Thực vật cần thiết gì nhằm sống? (M3) (1 điểm)
……………………………………………………………………………
Câu 10. Vẽ sơ thiết bị chuỗi đồ ăn kể từ những loại vật sau: (M4) (1 điểm)
Ngô, rắn, vi trùng, chuột
…………………………………………………………………………….
Kích nhập nút Tải về nhằm coi toàn cỗ Sở đề ganh đua học tập kì 2 lớp 4
Cảm ơn chúng ta đang được theo đuổi dõi nội dung bài viết Bộ đề ganh đua học tập kì 2 lớp 4 năm 2017 – 2018 theo đuổi Thông tư 22 Đề ganh đua môn Toán, Tiếng Việt, Lịch sử, Địa lý, Khoa học tập, Tin học tập lớp 5 của Pgdphurieng.edu.vn nếu thấy nội dung bài viết này hữu ích nhớ rằng nhằm lại comment và Đánh Giá reviews trang web với quý khách nhé. Chân trở thành cảm ơn.
Xem thêm: fe oh 3 hcl
Bình luận